Tổng hợp kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi giảm giá lớn đến 50%

Tìm hiểu thêm: áo khoác dài cho bé gái 10 tuổi
Xem thêm các mẫu thời trang nữ khác: quần soóc
Áo khoác phao bé trai

Áo khoác phao là mẫu áo khoác căn bản không thể thiếu trong mùa đông của bé yêu. Nó không những mang tới sự ấm áp mà còn thể hiện sở thích thời trang riêng của bé yêu.

Để sưu tập kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi, các mẹ có thể xem thêm một số mẫu áo khoác tại Bluekids có địa điểm chính tại 97 Kim Mã, Hà Nội. Đặc biệt, hiện shop đang triển khai chương trình giảm giá lên đến 60% cho kiểu áo khoác xanh lót nỉ mũ viền lôn màu xám Mayoral.




Áo là sản phẩm nhập cảng trực tiếp tại Tây Ban Nha với chất liệu 100% Polyester, đem tới cảm giác cực kì ấm áp cho Bé nam. Kiểu áo phao lót nỉ viền đen trắng Mayoral cũng được giảm giá đến 50%, đây thật sự là thời điểm tốt để mẹ sắm cho bé yêu các mẫu áo khoác nhãn mác lớn mà chi phí lại hợp lý.

Áo khoác nỉ giảm giá 30%

Áo khoác len luôn mang đến sự êm ấm và khẳng định phong cách tính cách cho bé. Với mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi này, các bậc cha mẹ có thể kết hợp áo khoác với quần jean cho bé, đảm bảo bé trai gia đình bạn trông sẽ cực kỳ khỏe khoắn và nam tính.

Xem thêm các kiểu thời trang nam khác: quần kiểu

Tại Bluekids, mẫu áo khoác len bé trai trơn có mũ đang được giảm giá 29% tại các cửa hàng, chi nhánh của shop, bạn có thể ghé qua 97 Kim Mã hoạch 21A Trần Duy Hưng, Hà Nội nhé.

Đây là kiểu áo len được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, với chất liệu 100% cotton, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giặt đồ áo ở nhiệt độ 30%, ưu tiên bạn có thể bắt đầu giặt đồ khô áo mà chẳng phải âu lo về giá trị của áo nhé





Với kiểu áo khoác bé trai len thổ cẩm mũ lót lông, sản phẩm này cũng được giảm giá 30% tại các chi nhánh của shop. Đây cũng là mẫu áo được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, áo có chất liệu bề ngoài là 82% Acrylic, 5% Polyester và 13% Wool; lóp lót mặt trong của áo là 100% Polyester, bạn cũng có thể vô tư giặt giũ và bảo vệ áo ở nhiệt độ 30 độ C nhé.

Trên đây là 2 kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi đang được giảm giá mạnh tại Bluekids mà các bậc bố mẹ có thể tham khảo. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bé yêu của bạn sở hữu những mẫu áo hàng đầu về giá trị cũng như giá cả.

Để tìm hiểu các mặt hàng khuyến mại khác từ các quán, thương hiệu thời trang lừng danh, bạn tìm hiểu trang shophay.vn nhé

Tìm hiểu thêm một số kiểu áo khoác jean đẹp cho bé gái: áo khoác cardigan cho bé gái

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Top