Tham khảo thêm về ưu - khuyết điểm của mẫu áo dạ trẻ em

Xem thêm: áo khoác choàng bé trai


Khiếm khuyết của mẫu áo khoác chất liệu dạ là rất dễ bám bụi và dễ hỏng, do đó để bảo quản chiếc áo khoác dạ cho bé gái, các mẹ cần giữ gìn chúng cẩn thận. Mỗi khi ra đường , mẹ nên khoác thêm cho bé một chiếc áo gió mỏng để ngăn bụi bẩn bám vào áo. Khi giặt giũ áo, bạn nên để áo nằm ngang nhằm giảm bớt sự co giãn của áo; tránh giặt áo khoác dạ bằng bột giặt có độ tẩy cao và khi phơi, tốt nhất các mẹ nên để mặt trái của áo đối diện với ánh mặt trời để giúp áo luôn tươi mới và sử dụng trong một thời gian dài.

Các bé sẽ trở nên thời trang và model hơn khi diện bộ cánh áo khoác dạ



Để xóa sạch mọi bụi bẩn và ngăn không cho lớp bụi bám lên áo, các mẹ thực hiện phơi áo quần vào chỗ thông gió nhất, tiếp theo sử dụng một cây gậy đập sạch lớp bụi bám trên áo. Tiếp theo, bạn trải chiếc áo lên một mặt phẳng và dùng bàn là ủi cho đến khi áo sạch và phẳng thì bạn có thể diện cho bé yêu nhà mình.

Mẫu áo khoác dạ với nơ cách điệu đằng sau, trông bé sẽ trở nên dễ thương hơn



Tìm hiểu thêm các loại áo nữ khác: áo vest nữ

Với những bài trí áo măng tô, chân váy hay những chiếc áo choàng nhỏ nhắn, hiện đại được tạo nên từ chất liệu vải dạ sẽ là những bộ áo khoác cho bé gái không thể thiếu trong mùa đông.

Cách mix đồ cho bé cũng khá dễ dàng, các mẹ có thể chọn những mẫu áo dạ dáng khỏe khoắn hay điệu đà lệ thuộc vào sở thích của mỗi bé, tiếp theo kết hợp cùng với áo len, áo thun hoặc quần short, quần tất  thật thời trang là bé yêu của bạn sẽ trở nên độc đáo và cuốn hút.

Mẹ có thể mix đồ cho bé với áo khoác dạ, quần tất và giầy cao cổ như hình, trông bé rất phong cách đúng không



Đặc điểm chất vải, vải dạ là vải có bề mặt thô, tác dụng giữ ấm cho thân thể rất cao và thường được những mẹ chọn lựa trở thành những chiếc áo khoác dáng dài hoặc ngắn cho bé để tôn nên nét thanh tú, duyên dáng. Với tác dụng giữ ấm cao cùng với đó là sự đẳng cấp, lịch sự mà những chiếc áo khoác dạ không những lôi cuốn với các bé gái mà thậm chí những bậc bố mẹcũng thích thú và tuyển chọn chúng.

Áo khoác dạ bé gái phối hợp với cổ lông phía trên giúp bé ấm áp hơn


Trên đây là một vài hiểu biết về dòng áo khoác dạ cho bé gái mà các bạn có thể tham khảo. Để nhận những tư vấn miễn phí về thời trang cho bé từ các nhà chuyên môn hàng đầu bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé. Hoặc bạn có thể xem thêm các mẫu áo dạ, áo khoác giảm giá đến 30% tại đây nhé.

Bên cạnh đó bạn có thể gợi ý thêm một số bài viết, mẫu thời trang cho bé yêu qua các link sau đây. Chúc bé gái luôn xinh xắn và khỏe mạnh!

Tham khảo các kiểu : áo len cho bé 3 tuổi

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Top